ผู้เขียน หัวข้อ: true call center สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่  (อ่าน 769 ครั้ง)

iammu

  • บุคคลทั่วไป


true call center support รวมข้อสงสัย และวิธีการแก้ปัญหา ทั้งวิธีเช็กยอด จ่ายบิลเองง่ายๆ แก้ปัญหาสัญญาณมือถือและอุปกรณ์สื่อสาร วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น ทรูออนไลน์ อินเตอร์เน็ตบ้าน วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น กล่องทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี

เช็กยอด จ่ายบิล สะดวกๆเพียงปลายนิ้ว แค่ใช้ ทรู ไอเซอร์วิส
เช็กยอดจ่ายบิลทรู หากคุณ ๆมียอดชำระหลายบริการอาจทำให้ท่านสับสน ต้องชำระวันไหน หรือสงสัยว่าชำระค่าบริการไปแล้ว ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ สามารถดูวิธีการเช็กยอด จ่ายบิลง่ายๆ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส ใช้ได้ทั้งเบอร์เติมเงิน เบอร์รายเดือน รวมทั้งบริการอื่นๆ ของทรู
1. เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส
2. เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ทรู ไอดี
กรณีที่ลูกค้าลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้ คลิก https://help.trueid.net/app/th-th
3. เลือกเมนู เช็กเน็ต/ค่าโทร ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ เมนู บิล & ใช้งาน ที่แถบเมนูด้านล่าง
4. เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู เพื่อเช็กยอดการใช้งานในแถบรอบบิลปัจจุบัน และดูรายละเอียดบิลในแถบรอบบิลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเช็กข้อมูลการโทร เน็ตคงเหลือ หรือค่าบริการส่วนเกิน เช็กยอดที่ต้องชำระ และกำหนดชำระ หรืออยากดูในรูปแบบบิลก็สามารถดูได้
5. เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู ที่ต้องการจ่ายบิล แล้วกด จ่าย
6. เลือกช่องทางการจ่ายเงินแล้วกด ยืนยัน
เลือกช่องทางการจ่ายได้ทั้ง ทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือบัตรเครดิต แต่หากจ่ายด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะได้รับสิทธิพิเศษเป็น ทรูพอยท์ เพิ่ม
สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่ true call center ติดต่อ True Call Center สอบถามด้านการใช้งาน โทร. 1242 สมัครบริการใหม่ โทร. 027008000



ทำไมเน็ตช้า ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด
ปัญหาทำไมเน็ตช้าทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด สาเหตุเกิดจากการติด F.U.P (Fair Usage Policy) F.U.P คือการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด ครบตามปริมาณของแพ็กเกจที่สมัครไว้ ผู้ให้บริการจึงปรับความเร็วลดลงตามโปรโมชั่น โดยที่ท่านจะยังเล่นอินเตอร์เน็ตต่อไปได้ ไม่จำกัด แต่ถ้าอยากเล่นเน็ตได้เต็มสปีด ก็สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเติมได้ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส

1. เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส
2. เข้าสู่ระบบด้วยทรูไอดี กรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้
3. เลือกเมนู ซื้อแพ็กเสริม ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง
4. เลือกเบอร์ และเลือกแพ็กเสริมที่ต้องการ
5.ดูรายละเอียดแพ็กเสริม แล้วกด ซื้อ
6. ระบบจะทำการซื้อแพ็กเสริมให้ทันที
สงสัยเรื่องใดอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่ true call center บริการช่วยเหลือทางออนไลน์ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง