ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมคุณควรลงทุนในโฆษณา Facebook?  (อ่าน 365 ครั้ง)

jasonday1337

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
    • ดูรายละเอียด
ทำไมคุณควรลงทุนในโฆษณา Facebook?
« เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 06:02:59 pm »
ด้วยผู้ชมทั่วโลกกว่า 1.5 พันล้านคน ซึ่งเกือบหนึ่งในห้าของประชากรโลก ให้หรือรับเงินสองสามร้อยล้าน การโฆษณาบนเครือข่ายโฆษณาของ Facebook เป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่สำคัญและมั่นคงที่สุดที่คุณสามารถทำได้ ต่างจากโฆษณาบนการค้นหาของ Google ทั่วไปตรงที่ คุณอาจกำหนดเป้าหมายโฆษณาบน Facebook ของคุณตามข้อมูลประชากรและความสนใจของผู้ใช้ แทนที่จะเป็นเพียงสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหา ด้วยเหตุนี้ ระดับของการปรับแต่งที่เป็นไปได้เมื่อตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายตามผู้ชมจึงค่อนข้างน่าประหลาดใจ

เหตุผลแรกเป็นเพราะ เมื่อเทียบกับ Google AdWords หรือเครือข่ายโฆษณาอื่นๆ Facebook ได้สร้างเทคโนโลยีการกำหนดเป้าหมายที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น เนื่องจากฐานผู้ใช้เติบโตขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ผู้โฆษณาสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมตามภูมิศาสตร์ ข้อมูลประชากร ความสนใจส่วนตัว นิสัยการช็อปปิ้ง เหตุการณ์สำคัญในชีวิต และตัวแปรเฉพาะอื่นๆ อีกนับสิบที่สามารถเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนของแคมเปญการตลาดได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินธุรกิจในพื้นที่ส่วนใหญ่ คุณอาจใช้ Facebook เพื่อกำหนดเป้าหมายลูกค้าในที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นเมือง ชาติ หรือหมู่บ้านเล็ก ๆ

แรงจูงใจประการที่สองในการลงทุนในโฆษณาบน Facebook คือคุณสามารถใช้จ่ายน้อยหรือมากเท่าที่คุณต้องการและยังคงได้รับผลลัพธ์ ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำรายวันสำหรับการโฆษณาบน Facebook อยู่ที่ประมาณ 1 ดอลลาร์ แม้ว่างบประมาณของคุณจะต่ำถึงเพียงนี้ (ซึ่งไม่ใช่สำหรับธุรกิจส่วนใหญ่) คุณยังสามารถเข้าถึงผู้คนหลายพันคนได้หากพารามิเตอร์การกำหนดเป้าหมายของคุณแคบที่สุด นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจในการขายแบรนด์ด้วยงบประมาณจำกัด

การเติบโตของ Facebook มีความสำคัญมาก ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายโดยตรงหรือไม่ก็ตาม เครือข่ายจะยังคงเข้ากันได้ดีกับพฤติกรรมสื่อที่เปลี่ยนแปลงไปและการใช้เทคโนโลยีของผู้บริโภค เช่น อุปกรณ์มือถือ ตามรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ปี 2558 ของ Facebook จำนวนผู้ใช้ที่ใช้งานรายวันที่เข้าถึงไซต์ผ่านอุปกรณ์มือถือมีจำนวนถึง 893 ล้านคนในเดือนกันยายนของปีที่แล้ว เพิ่มขึ้น 27% เมื่อเทียบเป็นรายปี Facebook เป็นที่ที่ผู้บริโภคของคุณออกไปเที่ยว และมันใหญ่เกินกว่าที่ธุรกิจจะมองข้าม ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 28 เปอร์เซ็นต์ของเวลาบน Facebook ดังนั้นจึงเป็นที่ที่ลูกค้าของคุณออกไปเที่ยว

คุณจะต้องสามารถผลักดันให้บุคคลหลายพันคนไปที่หน้าการระดมทุนของคุณเพื่อระดมเงินกว่าล้านเหรียญด้วยเงินลงทุนเฉลี่ย 100 ดอลลาร์ต่อวัน หากคุณไม่มั่นใจว่าเครือข่ายของคุณจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการระดมทุน สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับแคมเปญของคุณและดึงดูดนักลงทุนรายใหม่

รับทําโฆษณา facebook ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมการลงทุนที่มีความแม่นยำสูง จากนั้นจึงกำหนดเป้าหมายใหม่จนกว่าพวกเขาจะทำ Conversion อันที่จริง เนื่องจากการลงทุนไม่ใช่การซื้อครั้งเดียวที่สามารถคืนได้ เราจึงสังเกตอัตรา Conversion สูงสุดในการกำหนดเป้าหมายโฆษณาใหม่ด้วยการระดมทุนของหุ้น

นักลงทุนอาจกลายเป็นผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้ใหม่ก็สามารถเป็นนักลงทุนได้ ซึ่งทำให้การระดมทุนจากหุ้นเป็นเครื่องมือที่แข็งแกร่ง เราสามารถตั้งค่าช่องทางสำหรับลูกค้าเพื่อส่งนักลงทุนไปยังหน้าผลิตภัณฑ์เพื่อการซื้อและผู้ซื้อรายใหม่ไปยังหน้าการเพิ่มการลงทุนโดยใช้ข้อมูลพิกเซลของ Facebook คุณยังสามารถเปิดตัวแคมเปญหลังจากการเพิ่มขึ้นและใช้ข้อมูลพิกเซลของ Facebook สำหรับกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

คุณอาจสังเกตเห็นคอนเวอร์ชั่นที่เกิดซ้ำในขณะที่เปลี่ยนด้านล่างของช่องทางของคุณให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โดยใช้การกำหนดเป้าหมายโฆษณาบน Facebook ใหม่ คุณสามารถแสดงและดึงดูดให้พวกเขาพาเพื่อนและครอบครัวของพวกเขาไปด้วยโมเมนตัมและข้อความที่ถูกต้อง